Thư Cám Ơn

 

Thư Cám Ơn,

Xin gửi đến những ân nhân Kim Uyên đã kêu gọi và được biết, Kim Uyên xin thay mặt tất cả cám ơn quý Thầy Cô, quý Anh Chị các bạn và các em, cháu đã cùng chung góp sức vào chương trình Đại Hội lần thứ ba Tại Úc Đại Lợi. Kính mong tất cả hãy vui lòng bỏ qua cho những sự thiếu sót, sai lầm ngoài ý muốn với nhiều lý do khác nhau.

Nhân đây Kim Uyên cũng xin gửi lời tri ân đến tất cả và đặc biệt nhất là đến những mạnh thường quân đã đóng góp tài chánh vào việc bảo trợ cho các Thầy Cô như:

1/Chị Nguyễn Diệu Trinh nhóm Tre Việt bảo trợ vé máy bay và visa cho Thầy Hoàng Cơ Thuỵ

2/Anh Phạm Văn Hải bảo trợ vé máy bay và visa cho Cô Nguyễn Thị Xuân Yên, bảo trợ vé máy bay cho Anh Phạm Đức Thành và chụp hình cho những chương trình Đại hội

3/Anh Hồng Việt Hải bảo trợ vé máy bay cho cô Phương Oanh và ủng hộ tất cả những số tiền bán DVD, tranh vẻ do nhóm Hướng Việt đã thâu được

4/Chị Stephanie Phương Nguyễn bảo trợ vé máy bay và visa cho Anh Trần Bộ

5/Chị Julie Trinh bảo trợ chi phí trả tiền vận chuyển cho Cô Ros

6/Chị Xuân Linh và Phương Linh cùng gia đình bảo trợ các thức ăn vặt và trả tiền 2 phòng khách sạn ở Melbourne

7/Cháu Phạm Hoàng Thông bảo trợ cho Ros và Kari vé máy bay

8/ Chị Minh Khai đã bảo trợ cho các kỷ niệm chương logo và 2 tấm liểng riêng cho Phựơng Ca

9/ Chị Loan (Canberra) đã tặng 2 tấm liễng cho Đại Hội Âm Nhạc Truyền thống

10/ Anh Tuấn Tiền, cháu Diana Bùi, Daniel Nguyễn đã giúp thực hiện và in tất cả các giấy cám ơn cho các tham dự viên

11/ Gia đình Anh Thái Chị Đạm đã bảo trợ cho đoàn những ngày ở Melbourne trong việc vận chuyển, chổ ở, và các bữa ăn

12/ Anh Đa nhóm Hướng Việt chụp hình và quay phim

13/ Phong Phú đã giúp việc đưa đón các Thầy Cô ở Sydney

14/ Cám ơn Chị Kim Ly đã ủng hộ tiền cho Thầy Thuỵ , Cô Yên, Anh Bộ và hai em Thuý Vân, Huỳnh Hà

15/ Cám ơn Chú Bùi Đức Dương và tòa soạn báo Thời Mời đã cho đăng tin quảng cáo chương trình Đại Hội Âm Nhạc Truyền Thống một tuần báo miễn phí

16/ Cám ơn Anh Chung và tòa soạn báo Sài Gòn Canada đã cho đăng tin quảng cáo chương trình Đại Hội Âm Nhạc Truyền Thống một tuần báo miễn phí

17/ Cám ơn Chị Khánh Lan và Việt TV- Thời Báo Canada đã ủng hộ cho Đại hội Âm Nhạc Truyền Thống những bài viết và những chương trình talk show miển phí từ ngày thành lập đến nay.

18/ ViệtNam Foundation ủng hộ một phần tiền khách san ở Sydney $2,317.07 CA.

Một lần nữa xin chân thành cám ơn
Kim Uyen

*Thank you Letter from Monash University

Thư cảm ơn từ trường đại học Monash

Phạm Văn Hải  dịch:

Trường Sir Zelman Cowen – Khoa Nhạc
Khoa Nghệ Thuật

23 tháng 8 2015

Lê Thị Kim
Canada

Thân mến gửi Kim,

Tôi viết bức thư này nhân diệp cô cùng phái đoàn các vị đứng đầu trong lãnh vực âm nhạc Việt Nam đến thăm và biểu diển tại trường đại học Monash vào ngày thứ ba, 18 tháng tám vừa qua. Trường nhạc Sir Zelman Cowen đã có 1 truyền thống lâu dài hơn 20 năm về nghiên cứu nhạc Việt Nam. Cô cũng là 1 thành phần của truyền thống đó, và thật vinh hạnh cho chúng tôi được chào đón cô trở lại trường sau hơn 20 năm xa cách.

Buổi trình diển thật tuyệt vời. Tính nghệ thuật quá cao diệu, và sự tụ họp của các nghệ sĩ đến từ khắp nơi trên thế giới đã cho chúng tôi một kinh nghiệm đầy cảm xúc. Tôi thấy có nhiều người trong hàng khán giả đã quá xúc động khi xem các nghệ sĩ biểu diển.

Chúng tôi rất lấy làm sung sướng khi cô đã có thể qui tụ được 1 nhóm nghệ sĩ nhiều hơn là chúng tôi tưởng. Tôi xin cô hảy gửi nhửng lời cảm ơn chân thành của chúng tôi đến các giáo sư Hoàng Cơ Thụy, Nguyễn Xuân Yên, Trần Bộ và Phương Oanh. Chúng tôi củng xin cảm ơn các nhóm nhạc Phượng Ca Dân Ca Quốc Nhạc Paris, nhóm Tre Việt Canada, nhóm Hướng Việt Seattle, Phượng Ca Oslo, nhóm Lạc Việt Utah, nhóm Đăng Thảo Adelaide và nhóm Tre Vàng đến từ Sydney.

Đặc biệt chúng tôi muốn cảm ơn cô đã tặng một cây Đàn Tranh mà chúng tôi sẽ đưa vào lưu giử trong kho nhạc cụ trường Monash. Thật là một tặng phẩm rất đặc biệt.

Trân trọng,

Giáo Sư John Griffiths
Tước Hiệp Sĩ Tây ban nha, Cử Nhân Danh Dự, Tiến Sĩ Âm Nhạc
Trưởng Khoa Âm Nhạc
Monash

Hai Pham's photo.
This entry was posted in English. Bookmark the permalink.